Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

5 Ý tưởng viết bài PR hay để sáng tạo cho chiến dịch

Quan hệ công chúng chính là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong kinh doanh, PR là một thành phần không thể thiếu để kết nối với khách hàng. Để thành công trong việc xây dựng mối quan hệ với công chúng đòi hỏi cần có một chiến dịch tốt. Với 5 ý tưởng viết bài PR sáng tạo cho chiến dịch sẽ gợi ý cho những bạn làm Content Marketing có một chiến dịch PR hiệu quả.

5 Ý tưởng viết bài PR hay để sáng tạo cho chiến dịch


Tạo sự kiện, ngày kỉ niệm

Khi làm bất kể chiến dịch PR Online hay Offline thì việc tạo sự kiện, ngày kỉ niệm để thu hút được khách hàng đến với sản phẩm, thương hiệu của bạn. Có thể đó là một sự kiện liên quan đến sắc đẹp mà khách hàng quan tâm hoặc những nhu cầu thiết thực nhất cho mọi đối tượng, từng nhóm đối tượng.

Khi có ý tưởng rồi sẽ tiến hành làm cụ thể nội dung sao cho hấp dẫn để tiếp cận, tương tác được với khách hàng đến với thương hiệu, sản phẩm của mình. Đây chắc chắn là một chiến dịch PR vô cùng hiệu quả, nhất là chiến dịch PR Marketing Online.

5 Ý tưởng viết bài PR hay để sáng tạo cho chiến dịch


Viết sách, báo, tạp chí

Những độc giả yêu thích sách, báo, tạp chí có thể là những khách hàng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm đấy. Trên thực tế cho thấy rằng, khi bạn viết sách về những trải nghiệm của mình về cuộc sống, về việc kinh doanh, bạn đã cho khách hàng thấy được kiến thức am hiểu sâu rộng của bạn. Điều này sẽ làm khách hàng thích thú hơn rất nhiều.

Với ý tưởng PR này, bạn có thể viết sách và đính kèm thêm là sản phẩm của bên doanh nghiệp, công ty bạn. Hiệu quả trong chiến dịch PR này là rất lớn, bạn sẽ tìm được nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, với việc kinh doanh muốn có nội dung PR tốt có thể nhờ đến những dịch vụ viết bài PR chất lượng , viết bài PR doanh nghiệp để sáng tạo cho mình một bài viết có content hay, dịch vụ này còn có cả đăng bái lên báo online, báo in, rất tiện lợi.

5 Ý tưởng viết bài PR hay để sáng tạo cho chiến dịch


Tạo ra một tranh luận lùm xùm, rắc rối

Một xu hướng làm Content Marketing nói chung, PR Marketing nói riêng trong những năm gần đây đó chính là tạo ra một tranh luận rắc rối, khó giải đáp. Những video, bài viết có nội dung dạng như vậy sẽ rất dễ dàng thu hút được độc giả cho ý kiến. Điều này sẽ làm tăng sự tương tác cho chiến dịch PR của doanh nghiệp bạn. Hãy thử dạng này xem, biết đâu có một chiến dịch tốt cho doanh nghiệp thì sao.

Thiết lập hệ thống thư tin tức điện tử

Khi thiết lập hệ thống thư tin tức điện tử, gửi bản tin qua email đến với những khách hàng sẽ đem lại những điều thuận lợi bất ngờ cho doanh nghiệp bạn. Điều này, không chỉ đảm bảo tên tuổi, thương hiệu của doanh nghiệp luôn trong trí nhớ của các khách hàng mà cũng là một trong những cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh của bạn. Ngoài ra, trong bản tin điện tử trong mỗi bức thư, có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp, chắc chắn sẽ đem lại doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

Làm công tác xã hội

5 Ý tưởng viết bài PR hay để sáng tạo cho chiến dịch


Ngày càng có nhiều doanh nghiệp, công ty lớn tham gia vào các công việc cộng đồng, những hoạt động công tác xã hội. Họ xem đây như một nghĩa vụ, một việc làm thiết thực để đóng góp phát triển xã hội ngày càng đi lên. Khi làm những việc này, họ nhận được rất nhiều phản hồi, hồi âm tích cực từ phía cộng đồng.

Không những thế, thực tế cho thấy rằng nhiều công ty được nhiều người biết đến khi tham gia vào các chương trình như thế này, sau đó, họ nhận được nhiều lời mời cộng tác, được nhiều người biết đến. Điều này có nghĩa những sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp cũng được biết đến. Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình bằng hành động tích cực.

Với 5 ý tưởng PR trên, hy vọng sẽ giúp những người làm Content Marketing, các Marketer, doanh nghiệp, các dịch vụ viết bài PR có thể tư vấn, giúp đỡ, sáng tạo nội dung thiết thực, lựa chọn công cụ PR tốt cho doanh nghiệp, công ty, khách hàng của mình. Chúc các bạn có những chiến dịch làm quan hệ công chúng tốt nhất!

Liên hệ:
Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com

Hotline: 0934 343 280

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét