Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lên Top Google bằng chiến lược viết bài pr

Lên Top Google bằng chiến lược viết bài pr
google xếp hạng website dựa trên hai yếu tố:
1.       Website đó có tương quan về mặt nội dung không? ( Đã tái tạo với từ khóa chưa? )
2.       Website đó có chính yếu không? ( Có nhiều website khác thắt chặt đến nó? )
Một khi website của bạn thỏa mãn tốt 2 phương châm trên , thì khi đó website của bạn mới “có tiếng nói”. Mức độ SEO thành công của website sẽ tùy thuộc vào phấn đấu mưu sinh của bạn cũng như khối lượng các kình địch cạnh tranh mà bạn phải đương ( đương nhiên họ cũng phấn đấu để đạt đẳng cấp cao ).
tái tạo từ khóa trên website của mình tương tự đơn giản , nhưng tìm kiếm thắt chặt là công việc lam lũ và thử thách hơn nhiều. Ngoài ra , chúng tôi vẫn có lẽ có được những thắt chặt cực chất với kinh phí không quá lớn.
Bí quyết đó là  viết bài pr .

Quy trình để viết bài pr

§   BƯỚC 1 )   Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực , có nhiều học thức mà công chúng muốn học hỏi.
§   BƯỚC 2 )   Bạn viết một bài bổ ích – cảm thông học thức chuyên môn đã tích lũy được từ một quá trình Học hỏi cẩn thận.
§   BƯỚC 3 )   Bạn gửi nội dung của mình cho các website có tiếng trên Interenet.
§   BƯỚC 4 )   Các tờ báo , tạp chí online , v.v. Sưu tập nội dung miễn phí từ các website này.
§   BƯỚC 5 )   Một nội dung hay và bổ ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn Bản thảo nội dung trên toàn thế giới.
§   BƯỚC 6 )   Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản nội dung phải kèm theo thắt chặt trỏ về website của bạn.
§   BƯỚC 7 )   Nếu 300 người xuất bản nội dung này – bạn nhận được 300 thắt chặt cho website của mình.
Dưới đây là một chút câu hỏi thường gặp xoay quanh chủ đề viết bài pr , có lẽ giúp ích cho bạn trong việc viết bài , cũng như quản chiến dịch PR qua bài viết.

Tôi nên viết bài pr về?

Những gì bạn biết. Nhưng phải đảm bảo phần nội dung đó nói về đến hoạt động kinh doanh của bạn ( để bạn có lẽ sở hửu từ khóa muốn xếp hạng ) , và phải bổ ích ( để được nhiều người xuất bản ). Chẳng hạn như , nếu bạn là nhà sản xuất nhựa Công lao , bạn có lẽ viết một bài , hoặc loạt bài chỉ dẫn cách sở hửu ống nhựa teflon thay vì cách lắp đặt chúng.
Một khi đã đầu tiên bận tâm vào chủ đề , bạn sẽ nhận thấy có hàng trăm nội dung có ích bạn có lẽ thực hành. Thậm chí bạn còn phát giác chút ít bài viết đã được viết chút ít trong cẩm nang hướng dẫn hay   tư liệu   hướng dẫn cách lắp đặt ống của bạn , v.v.
Một chính kiến khá hay khác là hãy ngẫm nghĩ về những câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và khách hàng cơ hội. Các câu hỏi này phản bác điều mà họ để tâm. Nếu bạn có lẽ viết bài hồi âm cho từng câu hỏi , bạn có thể xuất bản , một cơ hội để chứng tỏ bạn ấy là chuyên gia chắc chắn. ( Bạn có lẽ tiết kiệm thời gian tương hỗ khách hàng! )

bài viết của tôi nên dài bao nhiêu?

Điều đó tùy vào vào khối lượng vấn đề bài viết cần truyền tải. Một bài viết vắn tắt nhưng nổi trội – thì dù chỉ 400 từ cũng bất thành vấn đề. Đồng nghĩa , nếu bạn cần 1500 từ mới có lẽ truyền tải hết những gì cần nói thì cũng bất thành vấn đề.

văn phong bài PR tôi nên chiếm hưu sẽ là…?

Hãy viết theo văn phong mà đối tượng người nghe của bạn cảm nhận thoải mái nhất. Nếu người đọc thuộc lớp người kiểu cũ , chớ nên viết văn như cách tôi đang viết. Không dùng từ rút gọn , không chấm dứt câu bằng một giới từ , không bắt đầu câu với từ “và” hay “nhưng”. Nhưng nếu họ không thuộc lớp người này , bạn có lẽ chiếm hưu ngôn ngữ Nói chuyện. Thật ra , bài viết càng mang đậm tính cách cá thể sẽ càng nổi trội. Bí quyết cuối cùng là gì? bài viết chỉ cần dễ đọc là được.

Tôi có nên đổ hồi từ khóa?

100% là có! bất cứ một copywriter SEO nào cũng sẽ trả lời: đồng nghĩa việc bạn cần cải tạo website với các keyword rõ ràng , bạn cần cải tạo Cả một tác phẩm viết của mình. Nếu có lẽ , hãy dùng chính các keyword đó làm gắn kết trỏ về website của bạn. Luôn nổ lực chèn keyword vào tựa đề cũng như dòng ghi tên tác giả. Đừng hồi hộp về vấn đề Spam; nếu bài viết của bạn cung ứng vấn đề chất lượng và hướng dẫn chuyên nghiệp , công cụ tìm kiếm sẽ không xếp hạng nội dung là spam dù chúng có nhồi nhét nhiều từ khóa.

Tôi nên gửi bài viết ở đâu?

Hãy tìm những website cùng ngành có lượng thâm nhập tương đồng. Bạn có lẽ search   Google   để tìm ra những webiste đó bằng những keyword tương quan đến bài viết của bạn.

Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?

nhìn chung , Quần chúng thích xuất bản các bài viết viết sẵn vì họ muốn “thu hút sự chú ý”. Nói cách khác , họ muốn tạo ra lưu lượng thâm nhập đến website của họ càng nhiều càng tốt. Bài viết có ích là Trở ngại vời giúp họ thực hành điều đó. Họ sẽ trở nên các chuyên gia chắc chắn về một vấn đề cụ thể; và niềm tin khách hàng đối với website cũng được cải tạo không ngừng.
Có hàng trăm nghìn ( thậm chí là hàng vạn ) doanh nghiệp đang xuất bản trực tuyến các newsletter , tạp chí điện tử , và các bài viết. Dù cho lĩnh vực của bạn có là gì , cần sẽ có những người cảm nhận đam mê trước những gì bạn viết. Thật ra , ngay khi các Bản thảo đánh giá bạn là bán buôn cấp bài viết chất lượng , cần họ sẽ quay lại để học tập thêm ( thậm chí còn gửi email để đề nghị bạn gửi bài viết trực diện cho họ ).

mần răng tôi biết được khi nào bài viết của mình được xuất bản?

căn cứ các điều kiện xuất bản đã qui định , bạn có lẽ đề nghị Bản thảo gửi thông cáo cho bạn khi họ xuất bản bài viết của bạn. Dĩ nhiên họ đều không phiền , nhưng sẽ tiện dụng hơn nếu bạn cài đặt Google Alert để nhận thông cáo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên một site.
Tuy Google bị nghẽn lại báo hét thảy các trường hợp , nhưng cũng khá nhiều. Bất cứ lúc nào nhận được thông cáo , hãy kiểm duyệt xem bài viết của bạn có còn như cũ hay không , cũng như website có nhận được gắn kết hay không.

Bản thảo có chuyển đổi bài viết của tôi?

nhìn chung là không. Hiệu chỉnh bài viết bài viết là   công việc   thêm. Và đó ấy là Nguyên nhân vì sao các Bản thảo rất thích các bài viết chất lượng và nhà cung ứng bài viết kiên nhẫn – bởi vì điều đó đồng nghĩa họ không cần phải làm thêm phần việc nào nữa. Tôi thừa thãi bài viết được xuất bản , và không có lấy một trường hợp hiệu chỉnh bài viết nào lại bị nghẽn lại qua sự cho phép của tôi. Nếu bạn hồi hộp về điều đó , bạn có lẽ thêm vào qui định không thay đổi marketing nội dung marketing nội dung trong phần đạt yêu cầu xuất bản của trang web.

Tôi có thể thuê một SEO copywriter viết bài pr báo mạng cho mình?

mặc nhiên là được. Bất kì một SEO copywriter nào đều có thể viết bài pr báo mạng chuyên nghiệp giàu từ khóa chính và gửi chúng cho nhiều website có lưu lượng truy nhập cao.

Tôi cần mang đến thông tin gì cho SEO copywriter để họ viết bài?

Bạn cần mang đến cho SEO copywriter các thông tin như , “Chúng tôi muốn viết một bài chỉ bảo mọi người cách lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện việc làm này là … Đó là vì… ích lợi khi dùng ống nhựa của chúng ta là… một vài trắc trở họ có thể gặp phải như… Đây là các bước nòng cốt để giúp họ lắp đặt thành công…” sử dụng thông tin này , chuyên viên SEO copywriter chắc chắn sẽ tạo marketing nội dung rất hay với tỉ lệ được đăng tải rất cao.

Liệu danh vọng của tôi có bị tương tác nếu marketing nội dung nổi lên bề mặt trên website ma?

hầu như không. Gần như các website này hoặc không tương quan , hoặc lưu lượng truy nhập rất thấp. Ví như website không tương quan , nhà xuất bản sẽ không tốn sức xuất bản marketing nội dung của bạn. Ví như website có marketing nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy nhập lại rất ít , hầu như không khách truy nhập nào có thể trông thấy marketing nội dung của bạn từ website đó.
hơn tất cả , cho dù marketing nội dung PR quảng cáo của bạn có nổi lên bề mặt trên website ma , có thể nó vẫn không bị biến đổi , cho nên – dù website đó có “ma” hay không – gần như các nhà xuất bản đều rất lười khi phải làm thêm việc. Do vậy phần trình bày , marketing nội dung và ước mơ của bạn vẫn không bị tương tác. Marketing nội dung mới mẻ luôn mang lại kết quả đạt được hăng hái , dù nó được xuất bản ở đâu.

Phải mất bao lâu thứ hạng website mới được cải thiện?

Với SEO , không có gì bảo đảm cho điều đó. Toàn bộ đều cần đến thời giờ. Trong thời điểm đầu , các công cụ tìm kiếm có thể mất đến 2 tháng để thêm vào danh mục trang web. Tuy vậy , một inbound link hầu như không mang lại tương tác đáng kể nào. Tương thuộc chừng độ tranh chấp của những từ khóa chính bạn đang sử dụng , cũng như cội nguồn của các kết nối mà bạn nhận được , có khi 100 inbound link vẫn chẳng thể tạo ra sự khác lạ. ( kết nối đến từ các website có thứ hạng cao – PageRank cao – sẽ tương tác hăng hái đến thứ hạng của bạn – xem SEO Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR ). Vậy nên , bạn đừng mong mỏi mọi chuyện sẽ tốc hành có kết quả đạt được như nguyện. Cùng với đó , nếu bạn lao động năng nổ , và có thể sửa soạn một vài marketing nội dung hay , bạn sẽ nhận được kết quả đạt được khả quan chỉ sau vài tháng.

Bạn có người mua viết bài pr báo mạng , cty , vui lòng liên lạc service viết bài pr báo mạng Gcontent.net chúng ta để được tham vấn và báo giá thêm.

Liên hệ



Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét